วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ดวงสาวประเภทสองปี 2553 : Miss Tiffany' s fortune 2010


ดูดวงปี 2553 ด้วยไพ่ยิปซี สำหรับเกย์ กระเทย ตุ๊ดแยกตามวันเกิด
โดย ดร.ทาโรท์ นักพยากรณ์จาก หมอดูไทย www.modothai.com
 
วันจันทร์
 
โดยภาพรวมปีนี้ คุณค่อนข้างมีความสุขอย่างเหงาๆ สุขทางวัตถุ แต่ความสุขทางใจไม่ได้รับการเติมเต็มเท่าไร ด้านการเงินถือว่าดี รู้จักใช้เงิน หาเงินเก่ง มีช่องทางการหาเงินดี แต่บางทีอาจจะช้าไปบ้างต้องทำใจ  การงานก็มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ  มีลู่ทางทำกำไร ขยันดี ทว่าด้านความรัก ไม่ลงตัวเท่าไรนัก อาจจะต้องทำใจไปก่อน คนโสดมีเข้ามาบ้าง อายุน้อยกว่า คนมีคู่ก็ อาจจะเรียบๆ ไม่หวาน เท่าที่ควร
 
วันอังคาร
 
ปีนี้คุณสามารถจัดการอะไรหลายๆอย่างได้ด้วยความสามารถของคุณเอง มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ หากทายอีกแง่ ก็อาจหมายถึงมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือดีคับ ด้านการงานเจ้านายเล็งเห็นผลงาน การเงินก็จัดการด้วยตัวเองได้ สำหรับความรักถ้ายังโสด ก็จะได้เจอผู้ชายที่โดนใจแน่ๆ ส่วนคนไม่โสดความรักยังมั่นคงดี นอกเสียจากตัวคุณทำให้มันแย่ ก็จะไม่มีอะไรก้าวหน้าเลย  ระวังถูกนิทาว่าร้าย ให้เสียหาย ทำงานขัดกับบุคคลเพื่อนร่วมงาน โดยอย่างยิ่งช่วงกลางปีไปแล้ว 
 
วันพุธ
 
สำหรับปี 2553 ชาวเกย์ที่เกิดวันพุธ ค่อนข้างมั่น และเป็นตัวของตัวเองดี อยากให้ฟังๆคนรอบข้างบ้าง หลักๆปีนี้คุณจิตใจดี และมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ หรือได้ต่างประเทศ ด้านการงานผู้ใหญ่สนับสนุนดี เจอเจ้านายดีหรือธุรกิจและโครงการต่างๆที่วางไว้ ประสบผลสำเร็จดีคับ การเงินก็จัดการเองได้ ผู้ใหญ่ช่วย หรือช่วงที่ผ่านมาแม้ไม่มีเงินเท่าไร แต่ด้วยความมุ่งม่งมั่นของคุณจะสามารถหลุดพ้นภาวะการเงินที่ย่ำแย่ได้ การเงินมีแนวโน้มที่จะมั่นคงไปด้วยดี ด้านความรัก คนโสดคงดับเครื่องชนท่าเดียว ส่วนคนมีคู่แล้วก็ถือว่าดีคับบางทีอาจจะมองแฟนตัวเองสูงส่งไปก็ได้ ส่วนหลังกลางปีไป หากต้นปีดี ปลายปีก็จะอยู่ตัว  หรือช่วงกลางปีเป็นต้นไป ชีวิตค่อนข้างราบเรียบ ไม่หวือหวา หรือเป็นช่วงที่คุณค่อนข้างเก็บตัวไม่อยากยุ่งกับใคร สำหรับการเรียนแนะนำว่าปลายปีดีใช้ได้เลย
 
วันพฤหัส
 
ช่วงปีนี้มีเรื่องน่ายินดีเข้ามาบ้าง ช่วงต้นปีอาจจะสนุกสนานเพลิดเพลินระวังปลายปีจะเครียดได้ หลักๆครึ่งปีแรก เด่นๆก็พวกงานบริการ อย่างผับ บาร์ จัดงานสังสรรค์ หรืองานที่เกี่ยวข้อง ค่อนข้างไปได้ดี ส่วน บางคนก็จะได้เลื่อนตำแหน่งมีเรื่องน่ายินดีเข้ามา ทว่าในอีกแง่คือคุณเพลินมากไป หรือติดเพื่อน ตามเพื่อนฝูงมากจนลืมว่าอะไรที่มันสำคัญบ้าง เช่นกันกับด้านการเงิน หมดเงินกับการเที่ยว กิน ดื่ม ถามว่ามีเงินไหมก็ถือว่ามีใช้สบายๆนะ ส่วนความรักบางคนก็ไปหาหนุ่มๆตามผับตามเธค ก็ได้มาแก้เหงาบ้างแหละ รักกันแบบสนุกๆคับ แต่ระวังโรคบ้างละ ส่วนกลางปีครึ่งหลังนี่ เครียดแย่คับ จะต้องคิดมากแน่ๆ สุขภาพระวังโรคเครียด ไมเกรนด์ แนะนำว่าต้นปี อย่าเที่ยวเพลินนะคับ เดี๋ยวปลายปีจะแย่เอา
 
วันศุกร์
 
สำหรับปี 2553 นี่ เกย์วันศุกร์นั้น ค่อนข้างขาขึ้น ถ้าปีก่อนแย่ปีนี้ก็โอเครขึ้นคับ จากไพ่ Wheel of Fortune บอกถึงว่า แม้จะตกระกำลำบากอะไร คุณจะรอด พ้นเรื่องเลวร้ายได้คับ ยิ่งความฝันกำลังทำท่าจะลมแล้งๆหากลุกขึ้นมาลงมืออย่างจริง ไปรอด... สำหรับด้านการงาน แม้จะล้มลุกคลุกคลานมาแค่ไหน ก็จะมีแนวโน้มดีขึ้น ขอแค่อย่าประมาท ลงมือทำเป็นจริงจัง ความสำเร็จมาเคาะประตูแล้ว ด้านการเงินมีโชคลาภเข้ามาหรือการเงินจะอยู่ในช่วงขาขึ้น บอกแบบนี้เดี๋ยวจะหวังมากไป แต่ขึ้นอยู่กับบุญวาสนาคับ ความรักก็เช่นกัน ก็จะได้พบคู่ที่คิดว่าใช่อยู่ได้นาน แต่สำหรับครึ่งปีหลังทุกอย่างจะชะลอตัวคับ แต่ไม่ใช่ว่าดวงไม่ดีคับ บางทีบางอย่างอาจจะช้าไปบ้าง เท่านั้น
 
วันเสาร์
 
ดวงบรรดาเกย์ที่เกิดวันเสาร์นั้น ไม่ว่าจะหนุ่มหล่อ หนุ่มสวย  ปีนี้ คุณค่อนข้างจะมีเรื่องให้เป็นกังวลใจระคนไปกับเรื่องดีใจคับ อย่างต้นปีคุณค่อนข้างดี แต่บางทีระวังจะติดลมไปหน่อย เหมือนกับเกย์วันพฤหัสคับ ดวงด้านการงานอาจจะมีข่าวดีให้น่าชื่นใจ การเงินก็เช่นกัน เด่นๆพวกเกี่ยวกับกลางคืนนี่ ค่อนข้างมีอิทธิพลคับ จากไพ่ The Moon นั้น บอกถึงว่า ปีนี่คุณมีเรื่องให้กลุ้มใจ รวมไปถึงอารมณ์ขึ้นลง ไม่แน่นอน มีเรื่องปกปิดซ่อนเร้นไว้ ไม่อยากให้ใครรู้ ในแง่ความรัก รักหลบซ่อน แอบรักเขา รักแบบปิดบังไม่บอกใคร อิทธิพลของดวงจันทร์บางคู่ก็จะเป็นความสัมพันธ์เพียงได้เสียกันเฉยๆ ระวังว่าปีนี้คุณจะมีเรื่องให้กังวลใจแล้วกันคับ แต่ทว่าบางเรื่องคุณก็กังวลใจไปเองทั้งที่มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
 
วันอาทิตย์
 
สำหรับปีนี้เกย์ที่เกิดวันอาทิตย์ พยายามเก็บตัวจะดีกว่า ไม่แนะนำไปวุ่นวายกับใครให้มากเรื่องคับ จากไพ่ The Star ปีนี้ค่อนข้างสงบสุขดี ชีวิตมีความหวัง และจะทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคหลายๆอย่างได้บ้าง ส่วนด้านการงานทุกอย่างราบรื่น ไปได้สวยคับ ธุรกิจจะอยู่ในช่วงขาขึ้น ถ้าเป็นมนุษย์รับประทานเงินเดือนก็ถือว่าเรียบร้อยดี ทุกอย่างลงเอย บางคนอาจจะไม่ทำงาน ตกงาน อยากอยู่บ้านเฉยๆก็มี ส่วนการเงิน ไม่มีเรื่องน่าวิตก แม้จะไม่ทำงานก็มีเงินใช้คับ ทางด้านความรัก เรียกว่าอยู่อย่างสุขสงบ โสดก็โสดนานแต่สุขกายสบายใจดี  คนมีคู่ก็อยู่กันได้ด้วยดี แต่ต้องระวังเรื่องความมีทิฐิ การมีปัญหาปากเสียง คับ ยิ่งครึ่งปีหลังจะมีปัญหากับเพื่อร่วมงานได้ เจอคู่แข่ง มีโอกาสแพ้ทางได้คับ ถึงแนะนำอยู่คนเดียวไปก่อนคับ  
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©2009 beautyfree Online | by TNB