วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ดวงผู้หญิงปี 2553 : Woman's fortune 2010


ทำนายดวงปี 2553 สำหรับ ผู้หญิง แยกตามวันเกิด
โดย ดร.ทาโรท์ หมอดูประจำเว็บ หมอดูไทย www.modothai.com
 
 
วันจันทร์
ปีนี้ สำหรับสาวๆที่เกิดวันจันทร์ทั้งหลาย อะไรๆก็ไม่ค่อยจะเป็นไปดังใจเท่าไรนัก ยิ่งช่วงต้นปีค่อนข้างเบื่อๆ อารมณ์คุณจะเบื่อง่าย อะไรๆที่ได้มาก็ไม่ค่อยถูกใจ ผิดหวังไปหมด สำหรับบางคนด้านการงานอยู่ในช่วงเรียกงาน ถูกเรียกไปพบกับผู้ใหญ่ หรือ มีเกณฑ์ได้ ออดิชั่นงานด้วย ด้านการเงินยังพอถูไถไปได้ด้วยคับ ส่วนความรักพวกแอบรักก็ยังต้องตบมือข้างเดียวต่อไป คนมีคู่ก็ดูจะจืดชืดไม่สนใจกันเท่าไรเลย ถ้าใครโสดอยู่จนพ้นกลางปีอาจจะเจอรักใหม่ๆเข้ามา อย่างเลวร้ายอย่างไร ปีนี้คุณพระคุ้มครอง จะพ้นปากเหยี่ยวปากกาไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดวงคุณปีนี้มีผู้ใหญ่ค้ำจุน สรุปภาพรวมปีนี้ ค่อนข้างนิ่งๆเรียบๆ ไม่มีอะไรได้ดั่งใจเท่าไร นอกจากงานในด้านดูดวง ครู หมอ หรือการเข้าหาธรรมมะ เพราะพื้นฐานดวงคุณปีนี้ค่อนข้างเป็นคนใจบุญ (ถ้าไม่ก็คงได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ละคับ) หาเวลาไปไหว้พระ บริจาคทาน ทำบุญกับครูบาอาจารย์บ้างละ
 
วันอังคาร
สำหรับสาวๆวันอังคาร ปีนี้เหนื่อยหน่อยแต่ก็พอคุ้มทุนอยู่ครับ ยิ่งด้านการงาน หากเปิดธุรกิจส่วนตัว หรือเริ่มต้นจะทำอะไรต้องสู้สุดใจแน่ๆ จริงๆพื้นฐานคนเกิดวันอังคารทำอะไรค่อนข้างลุย ทิฐิสูงอยู่แล้วด้วยสิคับ จะว่าไปปีนี้กิจการค่อนข้างมีคนให้ความสนใจ งานค้าขาย ต่างๆลูกค้าต่อเนื่องดี หรือบางคนจะได้งานใหม่เพิ่มเป็นแบบ งาน Part time เรียกว่าเงินหมุนเวียนคล่องตัวอยู่ครับปีนี้ ส่วนด้านความรักหาดูใจกันมานานต้องผ่านพ่อสื่อแม่สื่อบ้าง ส่วนจะจีบหนุ่มรายไหนก็ระวังนะคับ คู่แข่งเยอะ อาจจะเจอพวกมาแรงจะแซงโค้งเอาได้ และให้ระวังด้านปัญหาสุขภาพจากความเหนื่อยล้าด้วยนะคับ
 
วันพุธ
ปีนี้รู้สึกสาวๆวันพุธ จะต้นปีจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ค่อนข้างจำนวนเยอะ จะเป็นรายรับหรือรายจ่ายก็ตาม แต่โดยภาพรวมคิดว่าต้นปีหรือ6เดือนแรกค่อนข้างดี หรือจะหมายถึงการลงทุนธุรกิจ สืบกิจการครอบครัว รับทอดมรดกได้หมด แต่ปลายปีถือว่าเหนื่อยหน่อย  ไม่ค่อยมีโชค  ระวังจะมีอริกับผู้ชายแก่กว่าผิวสองสีจนถึงคล้ำได้  อีกอย่างที่ต้องระวังคือโรคเครียด หรือปวดหัว ชีวิตค่อนข้างจะลำบาก หรือต้องไปอยู่ในที่กันดาร  หรืออาจจะเกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมที่กันดาร ทำให้ต้องลำบากได้  ที่ต้องระวังอีกอย่างคือการถูกจับผิด การไต่สวนจะมีมาได้ ด้านความรัก คนโสดจะได้แฟนในเครื่องแบบแฟนคนบ้าอำนาจ คนมีคู่อาจจะไม่หวานเท่าไร ตรงไปตรงมา ไม่อ่อนโยน
 
วันพฤหัส
สำหรับปีนี้ สาวๆที่เกิดวันพฤหัส ค่อนข้างดี ดวงด้านการงานมีโอกาสจะก้าวหน้าไปอย่างช้าๆแต่มั่นคง  งานรับราชการ  หรือพนักงานเงินเดือน ถือว่ามีการก้าวหน้าเกิดขึ้น หรือจะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุน ค่อยดัน จากไพ่เด็กถือเหรียญบอกถึงด้านการเงินว่า ปีนี้คุณจะรู้ค่าของเงิน  จะมีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆเข้ามา แต่ไม่เร็วตามที่ใจหวังเท่าไร ที่ต้องระวังคือการโต้เถียงกันในเรื่องของผลประโยชน์ หรือเรื่องเงินนั่นเอง ส่วนบางคนมีเงินอยู่แล้วยังกล้าๆกลัวๆที่จะลงทุนธุรกิจอะไรเลยก็มี เตือนไว้ว่า ปีนี้หากมีเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับการเงินแบบผิดๆอย่าไปยุ่งจะดีที่สุดคับ ส่วนด้านความรักปีนี้ คนโสดจะเป็นเพื่อนกันไปก่อน ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก ส่วนคนมีคู่หากคุณอายุยังน้อย จะเป็นรักที่ไม่ผูกพันกันเท่าไร เมื่อมีคนที่ดีกว่า ฐานะการเงินมั่นคงกว่าก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ สำหรับคนที่มีอายุแล้วยังไม่พร้อมที่จะตกลงปลงใจกับใครเท่าไร เพราะติดตรงเรื่องของฐานะคับ
 
วันศุกร์
หลักๆปีนี้ สาวๆวันศุกร์ทั้งหลาย อาจจะมีข่าวดีในเรื่องงาน มีความก้าวหน้า  ส่วนพวกทำธุรกิจส่วนตัวก็มีหุ้นส่วนที่ดี  หรือลูกค้าเข้ามามากขึ้น  บางคนยังไม่คิดจะทำอะไรก็มองเห็นลู่ทางการหาเงินแล้ว  ส่วนคนตกงานหากคิดจะสมัครงานก็ได้งาน ที่ทำงานอยู่แล้วได้โบนัส ค่าคอมมิชชันดี บางคนที่อายุยังน้อยได้เงินจากผู้ใหญ่ และสาวๆทั้งหลายอาจจะ ได้เงินจาก พวกของเก่าๆ วัตถุโบราณ พระ ที่มีมูลค่า ก็มีส่วน ด้านความรัก ปีนี้ค่อนข้างดีสำหรับคนโสด ได้เริ่มต้นรักใหม่สักที ส่วนคนที่มีคู่ก็ยังไม่ถึงไหนสักทีคับ แต่โอเคแหละน่า ยังไงๆก็อยู่มีเกณฑ์ดีอยู่
 
วันเสาร์
ทุกอย่างอยู่ที่ใจครับ ในปี 2553 นี้ สาวๆที่เกิดวันเสาร์ ค่อนข้างขาดความมั่นใจในการตัดสินใจ ยิ่งเมื่อเกิดปัญหาแล้วยิ่งแย่ใหญ่ ทั้งที่จริง มันไม่มีอะไรร้ายแรง ตามทั่วไปต้องมีอุปสรรคกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ดวงคุณผ่านพ้นมันไปได้อยู่แล้วคับ ไม่ต้องห่วงเลย ด้านการงานค่อนข้างดี จะมีข่าวดีให้ได้ฉลอง กระนั้น ระวังจะติดฉลองติดเที่ยวเพลิน จนไม่เป็นอันทำอะไร จะเสียการเสียงานได้  บางทีได้มีการพบปะสังสรรค์ ก็ช่วงปีนี้คับ  สาวๆบางคนมีเกณฑ์ตั้งท้องด้วยสิ ส่วนเรื่องเงินๆทองๆ ค่อนข้างอยู่ตัว ยังมีเงินใช้ ด้านความรักคนโสดและไม่โสดค่อนข้างดีทั้งคู่แต่ ระวังคุณจะติดเพื่อนมากไป หรือแฟนจะติดเพื่อนจนลืมคุณก็ได้ในบางที
 
วันอาทิตย์
สาวๆที่เกิดวันอาทิตย์ทั้งหลาย ปีนี้ ค่อนข้างเกี่ยวข้องกับหนุ่มๆที่อายุแก่กว่า (ในบางกรณีหมายถึงญาติผู้ใหญ่ได้ ) ต้นปีนั้นดวงคุณจะมีคนอุปถัมภ์ อาจจะแฟนหรือเจ้านายก็ได้ ได้แฟนรวย  ในอีกแง่คือ หาเงินเก่งกล้าได้กล้าเสีย ในด้านของการงานนั้น ต้นปีแรกจะได้พบปะ ติดต่อกับคนที่มีฐานะสูง หรือคนที่มีอำนาจ ทำให้การงานสำเร็จลุล่วงได้ ส่วนการเงินก็ค่อนข้างดี แต่ด้านความรักไม่ก้าวหน้าเท่าไร มัวแต่หาเงินหรือแฟนคุณจะเป็นคนเห็นแก่ได้ เน้นด้านการเงินมากกว่า สำหรับคนที่รอรักก็ต้องรอต่อไป คนมีคู่ต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองใหม่แล้ว อย่ามัวแต่รอแฟนเพราะอาจจะรอเก้อ ปลายปี หลังเดือนมิถุนายน เป็นต้นไป ด้านการงานจะได้รับงานที่เหมาะสมหรืออยู่ตัวไปเรื่อยๆ ส่วนการเงินก็ไม่ขาดมือ แต่ระวังจะมีข้อผิดพลาดได้ ช่วงนี้จึงไม่เหมาะที่จะลงทุนทำการค้าใดๆทั้งสิ้น  ความรักค่อนข้างดีขึ้น หรืออาจจะได้เจอคนใหม่ แต่จิตใจดีอ่อนโยน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©2009 beautyfree Online | by TNB